BE STRONG !!!


Hãy khóc thật to mà bạn có thể !

 
 
Hãy hét thật lớn để cả thế giới này biết bạn còn tồn tại và sự tồn tại của bạn là một món quà của thượng đế và không ai có thể làm bạn gục ngã dễ dàng như vậy được !
 
 
Hãy đi theo con đường bạn đã chọn và đừng bỏ cuộc giữa chừng ,dù bất kì ai có đang chế nhạo bạn,  dù bất kì ai đang sẵn sàng hãm hại bạn ,,dù có bất kì thứ  gì trên thế giới này cản đường bạn đi chăng nữa  .Thì đừng ,đừng bao giờ nghĩ rằng mình vô dụng ,mà cứ đứng dậy để cả vũ trụ này thấy rằng chính những gì đang cố gắng hủy hoại bạn là những kẻ thất bại và bạn mới là người thành công .
 
 
Cứ tiếp tục bước đi bạn tôi ơi ,hãy đi đến nơi tận cùng trái đất ,để rồi bạn sẽ thấy được những điều tinh túy và đẹp đẽ nhất của cuộc đời này .Hãy đi và đừng quay đầu nhìn lại quá khứ bạn nhé ,hãy sống trên quá khứ  ,đạp bằng mọi gian khó ,tiến đến tương lai và  làm những điều ngoài bạn ra không ai có thể làm được ,chỉ bạn và mỗi mình bạn mới có thể làm được những điều mà bạn mong muốn và cố gắng bấy lâu nay .
 
 
 
 
Những vết xước nhẹ của cuộc đời có thể khiến cho thân hình nhỏ bé của bạn bị trầy xước ,và một tiếng vang của vũ trụ có thể khiến cho tim bạn rỉ máu ,tâm hồn bạn có thể tối đen như mực ,và những giọt nước mắt của bạn bỗng dưng rơi ra một cách tự nhiên và tuôn trào bất lực .Thì …………….khi ấy  đừng nghĩ mình yếu đuối bạn à ! Nếu bạn biết khóc  như thế và sau đó bạn đứng lên đối đầu với khó khăn thì khi ấy những giọt nước mắt ấy chính là sự  dũng cảm ẩn chứa trong con người của bạn mà bấy lâu nay bạn không biết đó thôi ^^
 
 Hãy làm tất cả mọi thứ  khi bạn có thể và hãy tận hưởng những gì bạn đang có .Đừng chê bai những gì mà cuộc sống đã ban tặng cho bạn .Không chấp nhận số phận an bài ,nhưng không phải vì thế mà căm ghét  tất cả mọi thứ xung quanh bạn .Hãy tự mình tạo ra những gì tốt đẹp cho bạn .Cuộc đời của bạn có thể chưa bao giờ được trải hoa hồng như ai kia ,không được sinh ra và lớn lên trong sự hạnh phúc đi chăng nữa .Nhưng không ai dám và  có thể  phũ phàng ngăn bước chân của bạn , không cho phép bạn tiến lên sau những cú shock ,những lần té đau.Tất cả đều có cách giải quyết mà bạn tôi ơi ! Bạn có thể tự rải hoa hồng cho cuộc đời mình mà không cần ai “dọn sẵn” ,bạn có thể tự đi kiếm sự hạnh phúc đang chờ mình ở một nơi xa xôi nào đó mà nó đang chờ bạn .Cứ như vậy ,trừ khi bạn bỏ cuộc thì cuộc sống này đối với bạn sẽ trở nên bất hạnh và băng giá ,dù van xin ,nài nỉ .cũng không có ai cứu bạn .Chỉ có bạn ,chính bạn là người có thể tự cứu  lấy bản thân mình ^^………………..
 
 
Hãy luôn luôn mỉm cười dù cuộc sống có không đẹp như giấc mơ của bạn ………………….
  
Vì như thế …………..
Khi bạn nhìn lại 
Bạn sẽ thấy mình thật hạnh phúc và vĩ đại biết bao 
 
Và tất cả ,tất cả sẽ nằm trong bàn tay của bạn ……………………………………………………
 
 
 
P/S:Tặng cho tất cả những người bạn tôi chưa quen và đã quen .^^ .
Ký tên :Trâm (jun)Tên thiệt ta đó hehe
 ,
À ,đây là ngoài lề ,ta định gửi bài này lên báo MTO thử xem sao .Các tềnh iu của ta nghĩ sao nào ???
Cho mình xin ý kiến .khè khè^O^

