Devil& Evil (chap3.1)

 

Chap 3.1

 

Vừa về tới nhà ,anh đi thẳng lên phòng mình .Mặc cho con mụ Dã Phương kêu anh như gà rống ở dưới .

 

“Một ngày xui xẻo.Mới vào lớp đã bị cô ta chửi như tát nước vào mặt.” Vừa nằm trên chiếc giường êm ái của mình anh vừa nghĩ tới Ngô Đồng :

 

“Nhưng khi nổi giận trông cô ta trong rất đáng yêu đấy nhỉ” Anh khẽ mỉm cười . “Nhất định ngày mai vào lớp phải cho cô ta một bài học mới được,dám giỡn mặt với Hạ Đông Quân ta hả”

 

Lần đầu tiên trong cuộc đời anh cảm thấy như mình được sống lại .Gặp cô gái đó quả là mang lại cho anh nhiều niềm vui thật .Từ trước tới giờ ,anh giống như hoàn toàn đã chết.Vậy mà hôm nay anh lại cảm thấy như mình đã được một thiên thần giải thoát khỏi địa ngục .

 

_Coi bộ con mén đó coi vậy mà cũng có ích ghê .Anh thích thú mỉm cười hạnh phúc .

 

” Mới ngày đầu đi học mà đã có nhiều chuyện hấp dẫn xảy ra rồi .Chắc là cô nàng sẽ không đỡ nổi sức hút quyến rũ của ta đâu” .Anh vừa nghĩ ,vừa tự cười ha hả một mình

 

_Sao mà mình giống như mấy đứa bị bệnh tự kỉ vậy trời.Không được ,mình không được nghĩ tới con mén xấu xa đó nữa .

 

_Cốc cốc .Tiếng gõ cửa kéo anh về thực tại

 

_Ai đó,vào đi .Anh lạnh lùng nói

 

Thì ra là quản gia Lee ,ông ấy đã làm cho nhà anh được 10 năm rồi.Hồi lúc anh còn nhỏ quản gia rất thương anh .Nhưng sau cú sốc của mẹ thì anh trở nên cọc cằn và không còn gần gũi với ông như trước nữa .Nhưng anh biết rằng ông Lee vẫn còn thương anh lắm  .. Nay đã ngoài sáu mươi Tuy đã già ,nhưng được ba anh tin cậy nên ông cũng không dám mở miệng xin nghỉ về hươu

 

_Dạ cậu chủ ,ông chủ muốn gặp cậu có chút chuyện ạ .

 

_Nói với ông ấy là ta không có gì nói với ông ta cả

 

_Nhưng ông chủ nói ……

 

_Ta bảo ngươi cứ nói với ông ấy như vậy.Ngươi nghe rõ không ,đừng nhiều lời .Anh hằn hộc nói

 

_Dạ …cậu chủ

 

Một phút sau ,anh nghe Hạ Đông Dương quát

 

_Cái gì ,nó bảo nó không muốn gặp ta sao .Thằng con thối tha ,mày nghĩ mày là cái thá gì chứ .Hạ Đông Dương vẫn không thay đổi ,tính tình hắn vẫn thế từ lúc anh còn nhỏ cho đến bây giờ ,bởi đơn giản ,ông ta không tin rằng anh là con trai hắn .Hắn ta vừa quát ,vừa đập đồ tùm lum ,khiến anh cũng không đành lòng để quản gia Lee phải vì mình mà chịu như vậy ,liền đẩy cửa bước ra ,từ tốn đi xuống phòng làm việc của ba mình

 

_Tôi đây ,có việc gì không .Nói đi.

 

_ Quản gia Lee ông cứ lui ra . Anh vừa nói dứt câu ,người quản gia già lụm khụm bước ra khỏi phòng đẩy cánh cửa đóng lại

 

Lúc này bên trong anh nhìn sang con đàn bà Dã Phương đang đứng kế bên cạnh Hạ Đông Dương . Nhếch miệng cười với ả .Khiến mụ đỏ mặt

 

“ Con đàn bà này coi bộ cũng còn ham hố dữ”Anh vừa nghĩ vừa quay đi chỗ khác .

 

_Sao có việc gì ,chẳng lẽ ông chỉ kêu tôi vào rồi đứng như vậy thôi sao

 

_Mày ………

 

Hắn vừa dứt câu anh nhìn sáng con mụ Dã Phương rồi bảo

 

_Ông kêu bà ta đi ra ngoài đi .Đứng đây nhìn chướng mắt lắm ,tôi không muốn nói chuyện mà lại có hạng đàn bà như ả chen vào .

 

Anh vừa dứt câu thì thấy mụ rưng rưng nước mắt một cách giả tạo ,nũng nịu quay sang nói vời Hạ Đông Dương

 

_Hứx,anh coi nó nói chuyện với em như vậy đó .Em là mẹ nó mà nó ăn nói vậy đó .Qủa đúng nó không phải là con nhà này mà .Hứx hứx .Mụ vừa nói ,vừa làm bộ mặt ngây thơ khiến ai nhìn vào cũng  phải phát ốm

 

Anh vừa dứt câu .Hạ Đông Dương cầm quyển sổ đang làm việc để trên bàn chọi thẳng vào người anh

 

_ĐỒ MẤT DẠY !!!!!!!Ai dạy mày ăn nói kiểu đó với mẹ mày thế hả

 

_Ông dạy tôi chứ còn ai vào đây .chẳng phải ông nói là nuôi tôi sao!Còn mụ ta nữa ,con đàn bà như ả không đáng làm mẹ tôi .Mẹ tôi đã chết từ lâu rồi .Anh vừa nói vừa  nhấn mạnh chữ chết thật rõ .

 

_Khốn nạn ! Mày biến đi .Đừng nhắc tới con mẹ đã đi ” bán muối” của mày trước mặt tao

 

_Đó là những điều ông muốn nói với tôi sao .Anh nhìn hắn ta ,rồi bỏ đi một mạch về phòng

 

_Rầm ! Anh sập cửa phòng lại đứng dựa vào cửa .Bỗng anh thấy sao mắt mình cay xè , ,bụng anh thắt lại .Đau quá ,chết mất .Nước mắt anh nhẹ nhàng lăn xuống  .Anh cảm nhận được nó.Sao mà đắng thế..Tim anh chợt cảm thấy đau nhói.Anh ngã quỵ xuống ,khẽ nói không ra thành tiếng :

 

_M….ẹ  ơi!!

 

Đây là đâu ,tôi đang ở đâu .Anh choàng mở mắt .Anh đã ngủ đi từ lúc nào thế nhỉ .Đây là bệnh viện nơi năm xưa mẹ anh mất đi mà .Bệnh viện Greenstreet anh còn nhớ như in cảnh tượng đó .Nhưng sao thế này ,không ai hết .Ở đằng trước ,phòng 302 .Đây là khu dành cho người bị tâm thần mà .Anh khẽ đẩy cửa ra ,có ai ở đây không .Đằng trước ,Ngô Đồng sao,sao anh lại nghĩ tới cô nhỉ ,không hình như là

 

_Mẹ !!

 

_Mẹ ơi .Phải mẹ không ,Mẹ ơi con là Quân nè mẹ .Anh nói nhưng không thấy mẹ trả lời chỉ thấy mẹ ngồi một chỗ trên ghế nhìn ra cửa sổ giống như người mất hồn vậy .Và …………

 

_Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh,mẹ ,mẹ ơi ,mẹ !!.Anh trở mình tỉnh giấc ,thấy mình đang nằm co ro dưới sàn nhà . “Chỉ là giấc mơ thôi sao .Sao anh vẫn còn cảm nhận được giống như là mẹ đang còn sống vậy nè ” .Nhưng lúc đó bác sĩ bảo mẹ đã chết rồi mà .Không thể nào  ,không thể nào như thế được .Anh thầm nghĩ ,vội vào nhà tắm xách nguyên gáo nước dội thẳng vào mặt mình .

 

End Chap 3.1

 

Chap 3 này ta sẽ chia ra làm hai hay ba phần gì đó .Tùy vào tình hình post truyện .Mong các tềnh iu ủng hộ

2 thoughts on “Devil& Evil (chap3.1)

Cho mình xin ý kiến .khè khè^O^

