Tạm dừng vài giây !!

À ,….

 

 

 

 

mà …

 

 

 

 

là …sao khó nói quá .

 

 

 

 

 

 

 

 

Túm lại lại mình sẽ không viết một thời gian hoặc có viết….nhưng mà ít .Vì………………… sắp thi rồi ,mình phai chăm chú dzô chiện học nhiều hơn .Mong các ” tềnh iu ” của mình sẽ bỏ qua .Đừng  giận nha !!

 

 

 

Mình xin hứa bằng cả tém lòng , và thề rằng sẽ không thất hứa ,nút lời với các tềnh iu : Hè tới mình sẽ post bài nhìu nhìu hơn nữa(do chính mình viết ,ko thík edit âu )Cho nên là …………. .Cám ơn các bạn đã vào thăm Blog của cánh Cam .

Cho mình xin ý kiến .khè khè^O^

