Nhật kí Cá Heo ngốc nghếch 1

Ngày 8/3 năm 2011



Gửi cậu ở nơi ấy



Những ngày qua thật trống trải và cô đơn .Tuyết rơi dày ngoài cửa sổ ,băng giá và lạnh lẽo .Những cơn gió đập vào cửa như đang trách móc tớ vậy.Cậu biết không ? Cả tuần liền lúc nào tớ cũng chỉ nghĩ đến cậu thôi .Tớ chẳng biết từ lúc nào cậu lại trở nên quan trọng trong cuộc đời tớ đến thế .Nhưng giờ đây thì cậu đã không còn ở nơi này nữa .Vì cậu đã đi thật xa ,thật xa lắm rồi .Đó chính là thiên đàng phải không cậu .Ở nơi xa xăm ấy ,cậu có đang thấy tớ và mỉm cười với tớ không .Ở nơi ấy ,cậu có thường xuyên nhớ tới tớ không


…………

——————————————————————————————————————-

Tớ đã viết đã viết thật nhiều chỉ đề thôi nhớ đến cậu .Dù cậu ở xa tớ đến cả trăm nghìn dặm đi nữa . Thì tớ luôn biết rằng cậu mãi mãi ở bên cạnh tớ .Ở ngay đây này ,cậu có nghe thấy không



_Thình thịch thình thịch thình thịch…





ĐÓ! chính nó đấy cậu.Nó đập thật lớn và thật nhanh cậu nhỉ .Chắc là vì trái tim của cậu đang ở gần tớ đấy mà .Có phải vậy không cậu ?…

One thought on “Nhật kí Cá Heo ngốc nghếch 1

Cho mình xin ý kiến .khè khè^O^

